Đầu cậu nhỏ nổi mụn đỏ là dấu hiệu của bệnh gì?

Hỏi: Chào bác sĩ! Khoảng 1 tuần nay em nhận biết mình có dấu hiệu bị nổi những mụn đỏ ở đầu bộ phận sinh dục. Những nốt mụn này khiến em gặp nhiều rắc rối trong sinh hoạt nhất là những khi đi làm sạch, tắm rửa hay hoạt động, đi lại. Em rất lo lắng không biết đây có phải là tình trạng của một chứng bệnh nguy cơ nào đó hay không? Vậy, chuyên gia rất có thể giải đáp giúp em câu hỏi đầu quy đầu nổi mụn đỏ là bệnh gì được không ạ? Em cảm ơn chuyên gia!

(T.N.P – 25 tuổi)

Trả lời:

Chào bạn! Trước tiên, chuyên gia của phòng khám đa khoa Thiên Hòa gửi lời biết ơn bạn vì đã tin và dành quá trình gửi thắc mắc về cho chúng tôi. thắc mắc của bạn được chuyên gia nam khoa của phòng khám Trả lời như sau.

Đầu quy đầu mọc mụn đỏ là triệu chứng của bệnh gì?

Bạn thân mến! hiện tượng bị mụn ở dương vật không chỉ riêng bạn mà nhiều bạn nam khác cũng rất có thể gặp phải. Nó không đơn thuần là hiện tượng mọc mụn cơ bản mà nó còn rất có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý khác nhau. Ví dụ như:

- Viêm bao dương vật: môi trường làm việc nhiều khói bụi và chất thải độc hại…là nguồn gốc khiến cho cơ thể nói chung cũng như dương vật nói riêng không thể giữ được sạch sẽ. Thậm chí vệ sinh vùng sinh dục không đúng cách cũng như lạm dụng các chất tẩy rửa có thành phần hóa học hay quần áo ôm sát, mắc dài hẹp bao câu nhỏ cũng là yếu tố dẫn tới hiện tượng viêm bao bộ phận sinh dục.




nổi mụn ở đầu quy đầu hay dịch niệu đạo tiết nhiều là 2 trong số những hiện tượng thường thấy ở bệnh nhân viêm bao bộ phận sinh dục.

- Bệnh sùi mào gà: mọc mụn đỏ ở đầu dương vật bên cạnh là biểu hiện bệnh viêm bao dương vật thì nó cũng là triệu chứng điển hình của chứng bệnh bệnh sùi mào gà. sinh hoạt tình dục không an toàn với người bệnh, sử dụng chung đồ dùng sinh hoạt với bạn khiến bạn bị lây nhiễm bệnh sùi mào gà. tình trạng đặc trưng của bệnh thường là nổi mụn ở vùng sinh dục: quy đầu, bao quy đầu, bìu, và các vị trí khác như hậu môn, miệng,….

- Ngoài 2 bệnh lý trên, hiện tượng mọc mụn dương vật còn là hiện tượng của bệnh mụn rộp sinh dục, gai sinh dục, viêm nang lông,…

vì thế, đầu câu nhỏ nổi mụn đỏ là biểu hiện của nhiều bệnh lý. vì thế, để biết chính xác mình bị bệnh gì, cách điều trị ra sao, bạn nên đến địa chỉ chuyên khoa để khám và làm các xét nghiệm cấp thiết.

Nguồn: Phong kham nam khoa

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »