Nguyên nhân gây nên tình trạng nổi mụn dương vật là do đâu

Bạn tìm ra mình bị nổi mụn ở câu nhỏ? Bạn vấn đề không biết nguyên nhân nào dẫn tới hiện tượng này? Néu chưa tìm ra câu lời giải đáp, bạn hãy theo dõi phân tích ngay sau đây để biết nguyên nhân gây ra hiện tượng mọc mụn dương vật.

nguyên nhân gây ra hiện tượng mọc mụn bộ phận sinh dục

Theo các chuyên gia nam khoa, hiện tượng mụn dương vật là do những yếu tố sau đây gây nên:

- Xét về sinh lý: Ở nam nhân trưởng thành, có nhiều người nhầm lẫn những nốt mụn màu trắng chạy dọc rãnh câu nhỏ là bệnh. Thực chất, đây được xem là tình trạng tự nhiên. Chúng được gọi là chuỗi ngọc câu nhỏ, không hề gây ngứa hay rát và không cản trở đến khả năng nam giới.

- Xét về bệnh lý: tình trạng nổi mụn ở dương vật là hiện tượng của nhiều bệnh tật khác biệt:

+ Viêm bao câu nhỏ: Vệ sinh dương vật không đảm bảo, không đúng cách, hay gặp phải tình trạng hep/dài bao quy đầu những không điều trị khiến vi trùng có cợ hội xâm lấn gây viêm nhiễm bao quy đầu. Từ bao bộ phận sinh dục, viêm nhiễm lan truyền đến câu nhỏ dẫn đến sự xuất hiện của các nốt mụn ở cậu nhỏ.




+sui mao ga : quan hệ không an toàn, quan hệ tình dục với người bệnh, tiếp xúc với bạn mà không thực hiện các biện pháp cách lý dẫn đến bị lây nhiễm. hiện tượng đặc trưng của bệnh mồng gà là sự xuất hiện của các nốt mụn ở câu nhỏ, bìu, hậu môn, miệng hay bất cứ bộ phận nào trên cơ thể bị virus gây bệnh thâm nhập.

+ Herpes sinh dục: yếu tố gây bệnh cũng tương tự như bệnh mồng gà. Khi bị bệnh, bạn cũng thường bị nổi những nốt mụn nước nhỏ ở dương vật, bao dương vật, hậu môn,…những nốt mụn này sẽ rất dễ vỡ gây viêm nhiễm, đau xót, khiến người bệnh gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt.

+ Viêm nang lông: các trường hợp lại là hiện tượng của bệnh viêm nang lông da mất cân bằng nội tiết tố hoặc do làm sạch cơ quan sinh dục không sạch dẫn đến hiện tượng mọc mụn ở quy đầu.

Trên đây là những nguồn gốc gây hiện tượng nổi mụn dương vật. mong rằng những thông tin kể trên sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về vấn đề này, sớm tìm cho mình những biện pháp phòng bệnh khoa học, tránh những tác hại xấu do bệnh gây. Nếu còn muốn biết thêm thông tin về bệnh hoặc muốn được hướng dẫn thêm, bạn có thể gọi đến tổng đài 04.6673.9999, chuyên gia nam khoa của Phong kham nam khoa sẽ hỗ trợ hướng dẫn cho bạn.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »