Phái mạnh bị yếu sinh lý nên ăn gì?

Cuộc sống tiên tiến, những đe dọa từ môi trường sống, tuổi cao, các bệnh lý về tiết niệu, đái đường, hay việc dùng nhiều rượu bia, lạm dụng thủ dâm, .. là một vài nguyên nhân làm cho “phong độ” của các quý ông ngày một giảm sút.

Trong đó, yếu sinh lý đang là một trong các câu hỏi quan tâm của khá nhiều phái mạnh.

Theo một vài bác sĩ nam học, có rất nhiều nguồn gốc gây yeu sinh ly. tuy vậy, nguồn gốc chính yếu vẫn là do chứng bệnh, lý do thần tay nghề, do đời sống không lành mạnh, … kém sinh lý không chỉ gây nên phiền phức cho đàn ông mà còn đe dọa rất nhiều quay lại vai trò sinh sản sinh sản, hạnh phúc gia đình của người mắc bệnh tật.

làm cho sao để nâng cao tình trạng kém sinh lý là băn khoăn của không không đủ nam giới. Theo các bác sĩ, ngoài việc điều trị thì chế độ ăn dùng hợp lý cũng là một trong một số biện pháp giúp nam nhân khắc phục hiện tượng này. Vậy yếu sinh lý phải ăn gì?

– Đồ biển: Trong tinh trùng của đấng mày râu chứa một hàm lượng kẽm, khi lượng kẽm ít quá sẽ khiến hạn chế cả số lượng với uy tín tinh trùng. Trong khi đó, đồ biển có chứa hàm lượng kẽm khá cao, tốt cho tinh binh như: Hàu, tôm, cua, rong biển… có vai trò sinh sản giúp tăng cường sinh lý cho đấng mày râu.

– Tỏi: Tỏi là loại thực phẩm có sức khỏe diệt trừ một vài vi trùng gây nên chứng bệnh, cải thiện sức đề kháng. đàn ông yếu sinh lý ăn khá nhiều tỏi có thể khắc phục sức khỏe, tăng cường sinh lực.

– Trứng: Trứng có sức khỏe gia tăng cholestron, là loại thực phẩm duy trì hoóc môn và suy giảm tress rất tốt đối với nam nhân yếu sinh lý.

– Quả sung: Quả sung được cho là rất tốt cho tim mạch, kích thích tình dục với tăng cường khả năng sinh sản cho đàn ông.



– Rau: các loại cà chua, bí đỏ, nên tây, cải bắp… là các thực phẩm giúp làm tăng cường số lượng tinh trùng, phòng tránh ung thư tuyến tiền liệt.

– Chocolate: Đây là loại thực phẩm được cho là rất tốt trong việc ra nâng cao kích cỡ cậu bé.

– Dầu ôliu: Theo những nghiên cứu, dầu ô liu có tác dụng cải thiện thể chất, giúp phái mạnh duy trì vai trò sinh sản tình dục.

– Thịt dê: Thịt dê là loại thực phẩm có tác dụng tăng cường sinh lý, nâng cao khả năng tình dục của phái mạnh.

Trên đây là một vài một số thực phẩm tốt đối với người yếu sinh lý. Bên cạnh đó, đàn ông cũng phải có lối sống lành mạnh, giảm thiểu rượu bia, thuốc lá cùng một số chất kích thích cũng như có thói quen tập thể dục thể thao điều độ, ăn ngủ điều độ để tăng cường sức đề kháng, khắc phục chức năng cho bản thân. Đặc biệt, khi có triệu chứng yếu sinh lý, bạn cần tìm trở lại một vài phong kham nam khoa để được chẩn đoán và điều trị sớm.

Xem chi tiết về bệnh tật kém sinh lý tại đây

Share this

Related Posts

First