Cách chữa yếu sinh lý từ quả vải

Yếu sinh yếu tố nhiều lý do dẫn tới, hiện tượng bệnh ở mỗi người cũng riêng biệt do đó cách điều trị bệnh cũng có nhiều điểm khác nhau. Ngoài thực hiện các cách chữa trị yếu sinh lý theo y học hiện đại, nhiều đàn ông còn tiến hành các mẹo chữa yếu sinh lý từ dân gian chẳng hạn chữa yếu sinh lý bằng quả vải. Để biết thêm thông tin chi tiết về thắc mắc này, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Một vài bài thuốc chữa yếu sinh lý từ quả vải

Theo Đông y thì vải là một loại quả có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể nhất là đối với nam giới. Bởi, trong thành phần của loại quả này có chứa những nguyên tố vi lượng bổ dưỡng như sắt, kẽm, magie, vitamin B có sức khỏe gia tăng hệ tuần hoàn và ham muốn tình dục. Đặc biệt là hai vi lượng flavonoid, poluphenol các chất này có tác dụng thúc đẩy thời gian tuần hoàn máu, kích thích khả năng tình dục ở nam giới, kéo dài trạng thái phấn khích và ham muốn. như vậy, đây là loại quả được nhiều đàn ông sử dụng để góp phần khắc phục chứng yếu sinh lý . dưới đây là một số bài thuốc chữa yếu sinh lý từ quả vải thường gặp hiện nay.

- Vải ngâm rượu: bạn chỉ cần chọn 1kg vải tươi sau đó bóc vỏ rồi để nguyên cùi và hạt. Sau đó đem ngân số vải trên với 2lit rượu gạo loại ngon, ngâm khoảng 1 tuần là rất có thể dùng.




- Vải hấp cách thủy: với bài thuốc này bạn cần chuẩn bị nguyên liệu gồm cùi vải tươi, tôm nõn, rau cải và các gia vị cần thiết. Đầu tiên, vải bỏ vỏ và hạt chỉ giữ loại phần cùi, tiếp đến bạn cho toàn thể nguyên liệu vào tôm ướp khoảng 30 phút cho vào máy xay 5 phút và bày ra đĩa.rồi nặn viên cho vào trong cùi vải, cho vào nồi, đun to lửa hấp cách thủy. Sau đó bạn cho nước vào nồi thêm một chút muối, đường, tinh bột rồi đun nhỏ lửa khoảng 5 phút, sau đó cho lòng trắng trứng gà vào trở thành nước sốt. Rau cải xanh luộc chín bày lên cạnh đĩa, đổ nước sốt lên trên viên vải nhồi tôm ăn khi còn nóng.

Bạn nên xem:http://pknamkhoa.com.vn/tim-hieu-ve-benh-liet-duong-o-nam-gioi/

- dùng vải sấy khô: dùng cùi vải khô 7g, nhân sâm 24g, thục địa 15g, kỷ tử 15g, dâm dương hoắc 9g, viễn chí 9g, đinh hương 9g, trầm hương 3g, bạch tật lê 9g, rượu trắng 1.000ml. Các vị thuốc thái vụn, ngâm vưới rượu trong bình kín, sau chừng 7-10 ngày là có thể dùng được. Uống mỗi ngày 1 chén nhỏ, uống nhấp môi từ từ từng ít một.

Lưu ý: những bài thuốc vừa nêu chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh và có tác dụng với từng tình huống. cho nên, khi bị yếu sinh lý bạn vẫn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia để được điều trị với phương pháp hợp lý nhất.

Nguồn: Phòng khám nam khoa

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »