Dấu hiệu bệnh sùi mào gà như thế nào

Theo các bác sĩ chuyên khoa thì việc phát hiện triệu chứng bệnh mồng gà rất quan trọng vì càng nhận biết bệnh sớm càng giúp bạn nhanh chóng được chữa khỏi căn bệnh tác hại này. Vậy, triệu chứng bệnh mồng gà như thế nào? Hãy cùng xem xét vấn đề này qua bài viết được chia sẻ dưới đây.

Triệu chứng bệnh mồng gà ở nam và nữ

Sùi mào gà hiện là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục thường gặp, do human papilloma virus dẫn tới. những những hiện tượng bệnh mào gà dễ gặp như:

Biểu hiện, triệu chứng, triệu chứng bệnh mào gà ở nam giới

- Khi không may bị nhiễm bệnh mào gà, trong quá trình đầu đấng mày râu rất có thể sẽ không thấy có biểu gì nhất, khác thường. Tuy nhiên, sau một thời gian, trên cơ thể của đấng mày râu sẽ có nhiều mụn thịt nhỏ xuất hiện, với đường kính khoảng 1,2mm, màu hồng tươi nổi lên, đầu hơi nhô cao như mũi kim, bề mặt mềm, khi đụng vào dễ gây chảy máu.

- Bệnh sùi mào gà ở nam thường xuất hiện ở câu nhỏ, rãnh qui đầu, vùng hãm, bao câu nhỏ, thân quy đầu và da bìu, thậm chí là ở cả hậu môn, hay miệng… sùi mào gà không gây đau đớn cho bệnh nhân nhưng nó ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của người bệnh.




Triệu chứng, biểu hiện, biểu hiện bệnh mào gà ở nữ giới

- Khi bị mắc sùi mào gà, phái đẹp thường thấy những là những u nhú, có màu hồng, mềm, ẩm ướt nhưng lại không gây cảm giác đau đớn. tuy thế nó gây cho bệnh nhân cảm giác rất phiền phức, ngứa ngáy, và rất khó chịu.

- sùi mào gà ở nữ thường xuất hiện ở môi lớn, môi nhỏ, âm hộ, cửa mình, xung quanh hậu môn, tử cung… mồng gà thường có đường kính khoảng 1-2 mm, chúng rất có thể liên kết với nhau thành những mảng lớn, và có hình dạng như mào gà, hay súp lơ, màu hồng, và có bề mặt ẩm ướt…

Trên đây là những phân tích về biểu hiện bệnh sùi mào gà mà bạn nên biết. Nếu đang có triệu chứng của bệnh, bạn nên đến phòng khám y tế chuyên khoa để được khám , khám và điều trị bệnh kịp thời. Bạn chú ý và muốn chữa trị bệnh sùi mào gà hiệu quả nhất có thể liên hệ đến bệnh viện đa khoa Thiên Hòa qua đường dây nóng 04.6673.9999.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »