Nguyên nhân tiểu ra máu ở phái mạnh

Muốn điều trị bệnh tiểu ra máu hiệu quả thì cần phải xác định chuẩn xác lý do gây bệnh để có dựa vào hướng dẫn biện pháp điều trị sao cho thích hợp. Vậy, yếu tố tiểu ra máu ở quý ông là gì? Trong bài bài viết sau đây, chuyên gia của Phòng khám nam khoa Thiên Hòa sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc và nắm rõ thắc mắc trên.

Lý do gây chứng đi tiểu ra máu

Theo các bác sĩ nam khoa thì tiểu ra máu không đau là tình trạng của nhiều bệnh lý không giống nhau như:

- Viêm thận, tiểu cầu thận cấp tính: khi gặp phải bệnh tật này, người bệnh sẽ có triệu chứng tiểu ra máu kèm tiểu ít, nước tiểu nhiều đạm, huyết áp cao.

- Viêm bể thận: với triệu chứng đặc thù là tiểu ra máu kèm tiểu buốt, tiểu cấp,tiểu nhiều lần tiểu buốt , đau lưng, sốt.

- Sỏi đường tiết niệu: phái mạnh bị sỏi đường tiết niệu thường có biểu hiện đi tiểu ra máu có kèm đau quặn ở thận hoặc có các biểu hiện như: tiểu ngắt quãng, tiểu bí, tiểu buốt...

- Lao thận: có tới hơn 90% bệnh nhân lao thận bị tiểu ra máu, hiện tượng tiểu gấp, tiểu nhiều lần, tiểu buốt càng ngày càng nặng.




- Tổn thương thận và niệu đạo: thường có tiền sử Tổn thương ở phần lưng hay bụng, như va chạm, tai nạn.

- Ban xuất huyết dị ứng: với loại bệnh này, bệnh nhân thường sẽ bị nổi những nốt xuất huyết bên ngoài da, xuất huyết dạ dày đường ruột, đau khớp, sau khoảng 2 – 4 tuần thì có hiện tượng đi tiểu ra máu.

- Viêm đường tiết niệu: ngoài tiểu ra máu, phái mạnh còn gặp phải các triệu chứng khác như tiểu nhiều , tiểu rắt, tiểu buốt,…

Như vậy, rất có thể thấy rằng nguồn gốc tiểu ra máu rất có thể bắt nguồn từ nhiều bệnh tật khác nhau, nếu để lâu bệnh này có thể dẫn đến nhiều nguy hại khôn lường ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như chức năng của người bệnh. cho nên, khi bị tiểu ra máu, đàn ông không nên không quan tâm, hãy đến ngay cơ sở y tế uy tín để khám và xác định nguồn gốc gây bệnh, điều trị bệnh theo phương pháp dứt điểm và phù hợp nhất.

Xem thêm tiểu ra máu ở quý ông bấm vào đây

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »